TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN HÈ 2024
- Thực hiện Công văn số 1457/KH-SGDĐT, ngày 15/7/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc bồi dưỡng, tập huấn cán bộ quản lý, giáo viên cấp tiểu học năm học 2024-2025;
- Thực hiện Công văn số 116/KH-PGDĐT, ngày 09/5/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc tập huấn, bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên sử dụng SGK lớp 5 năm học 2024-2025;
- Thực hiện Công văn số 192/KH-PGDĐT, ngày 24/7/2024 v/v tập huấn, bồi dưỡng CBQL, GV cấp tiểu học năm học 2024-2025;
- Thực hiện KH số 08/KH-THTT ngày 25/7/2024 của trường Tiểu học Tân Tiến về Kế hoạch BDTX đối với CBQL, GV hè 2024 và năm học 2024-2025;
Để thực hiện tốt Chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) 2018, tháng 8/2024 trường Tiểu học Tân Tiến đã tăng cường các hoạt động bồi dưỡng giáo viên, tổ chức hoạt động sinh hoạt chuyên môn các môn học bảo đảm đúng kế hoạch, tiến độ theo nhiều hình thức sáng tạo và phù hợp với thực tiễn. Ở tất cả các nội dung học tập, tập huấn, giáo viên được nghiên cứu chương trình môn học, các mạch nội dung, kiến thức, chủ đề học tập và nội dung trong sách giáo khoa để xây dựng các chủ đề dạy học trên cơ sở tích hợp một số nội dung và yêu cầu cần đạt, khắc phục những hạn chế để thích ứng tốt hơn với yêu cầu đổi mới.
Ngoài các nội dung bồi dưỡng mang tính bắt buộc, giáo viên còn tự chọn lựa nội dung bồi dưỡng thông qua các module do ngành và do nhà trường xây dựng; nhiều giáo viên cũng chú trọng tự bồi dưỡng để nâng cao kỹ năng áp dụng CNTT qua tài liệu số, sách giáo khoa số, học bạ số, tự bồi dưỡng trên những trang mạng riêng của ngành, kết nối với các hoạt động chuyên môn, ứng dụng công nghệ AI trong giảng dạy - giáo dục để đáp ứng yêu cầu đặt ra của chương trình mới, thời đại mới.
Thông qua các buổi tập huấn các nội dung theo chương trình mới,giáo viên sẽ nắm bắt các yêu cầu đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học kết hợp ứng dụng công nghệ AI để từ đó vận dụng phù hợp vào thực tế dạy học… Đây là yếu tố quan trọng giúp giáo viên thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu giáo dục năm học.